Thành Thật Thà là ai ?

Thành Thật Thà tên thật là Nguyễn Phương Thành sinh 02/09/1994 Hiện tại Anh đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và kinh doanh trong lĩnh vực y Dược.

Mỗi ngày hệ thống của Anh đã giúp đỡ cho hơn 1000 khách hàng khỏe mạnh hơn, trao được giá trị y khoa đến với cộng đồng từ trong nước đến Ngoài nước.

Theo dõi các kênh của Thành Thật Thà

Ngoài được biết bên là một người lan tỏa Kiến Thức Y Khoa đến cộng đồng thì Thành Thật Thà hiện tại cũng đang là Founder của hệ thống Nhà Thuốc & Trung Tâm Chăm Sóc Da tóc Thadina thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Thadina Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 9 làm marketing trong lĩnh vực y dược Ông đã giúp cho rất nhiều Bác Sĩ,Dược Sĩ có cơ hội lan tỏa kiến thức y khoa của mình đến hàng triệu người, giúp cho mọi người nâng tầm kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ điều trị đúng người đúng bệnh, thanh lọc những sản phẩm/ dịch vụ kém chất lượng không rõ nguồn gốc,hàng giả trên thị trường hiện nay.

Thành Thật Thà đã đạt được những thành tựu gì? 

– Xây dựng và vận hành các kênh Y Khoa về da bệnh, da liễu, chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Có lượt follow 300N thành viên.

Tạo việc làm cho hơn 100 lao động phổ thông 3 miền Bắc Trung Nam. Hỗ trợ marketing cho hơn 50 chuỗi phòng khám nhà thuốc lớn hiện nay.

Tạo ra cộng đồng các Bác sĩ kết nối với nhau để phục vụ bệnh nhân miễn phí và nhanh nhất trên mạng xã hội .

Đào tạo hơn 1000 đội nhóm của các doanh nghiệp kinh doanh dược Sỉ và Lẻ về các Quy trình vận hành, Quản lý nhân viên, Văn hoá doanh nghiệp, Đào tạo, Coaching Marketing và Sale cho nhân sự của họ. 

Với khát khao nâng tầm nhận thức của người dân nhất là những khu vực nông thôn chưa được tiếp cập thông Y Khoa có cơ hội hiểu đúng về việc lựa chọn sản phẩm, nơi điều trị uy tín chất lượng để từ đó không phải xảy ra những trường hợp đáng tiếc tiền mất tật mang của ngành y tế nước nhà.

Mong rằng, qua bài viết này, bạn có thể hiểu thêm phần nào về Thành Thật Thà và những giá trị mà Thành đang hàng ngày nỗ lực mang lại cho cộng đồng y tế Việt Nam! 

Kết nối với Thành Thật Thà!

Kênh Youtube của Thành tại đây